• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Giày Dép, Balo, Túi xách...

10 cách phối đồ với áo sơ mi nữ chuẩn xu hướng mặc đẹp.

10 cách phối đồ với áo sơ mi nữ chuẩn xu hướng mặc đẹp.

Áo sơ mi nữ là trang phục luôn có trong tủ đồ của các nàng, được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau.

Nếu bạn nghĩ áo sơ mi nữ đơn giản và thô cứng thì nhầm rồi nhé, nếu biết cách phối đồ và lựa chọn kiểu áo phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn có được set đồ sành điệu và vô cùng lôi cuốn.

Hãy tham khảo ngay cách mặc đẹp với áo sơ mi nữ chuẩn xu hướng mặc đẹp đang thịnh hành trong năm nay nhé!

Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp thịnh hành hiện nay

Những mẫu áo sơ mi không còn đơn điệu và thô cứng nữa vì chúng đã được thiết kế với đa dạng kiểu dáng cách điệu cùng nhiều màu sắc và họa tiết ấn tượng. Cùng tìm hiểu những mẫu áo sơ mi nữ đang được các cô nàng sành điệu yêu thích hiện nay nhé:

Áo sơ mi trắng cho nữ

Áo sơ mi trắng là trang phục “quốc dân” mà dù nam hay nữ cũng đều có thể mặc, dù trong độ tuổi hay hoàn cảnh nào thì mẫu áo sơ mi này sẽ đều phù hợp. Với áo sơ mi trắng các nàng sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn nhiều, có thể mặc cùng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau mà không mất nhiều thời gian phối đồ.

Áo sơ mi nữ kẻ caro

Với những cô nàng trẻ trung, cá tính và năng động chắc hẳn đã quen thuộc với các mẫu áo sơ mi kẻ caro. Mẫu áo này mang hơi hướng phong cách đường phố, có thể mặc cùng với các kiểu quần hoặc chân váy khác nhau. Ngoài ra còn được các nàng khoác ngoài hoặc cột hông trong những ngày trời ấm áp.

Áo sơ mi nữ vải lụa tay dài

Áo sơ mi lụa không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn tạo nên diện mạo sang trọng và thời trang cho người mặc. Với áo sơ mi lụa các nàng có thể biến tấu cùng nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính năng động khi kết hợp với quần short hoặc jeans, đến thanh lịch nữ tính với chân váy ôm hay quần âu.

Áo sơ mi nữ họa tiết

Một trong những mẫu áo sơ mi nữa được yêu thích nhất hiện nay là sơ mi họa tiết, vừa sang trọng nữ tính nhưng không kém phần độc đáo và sành điệu. Với áo sơ mi họa tiết cho nữ sẽ phù hợp ở mọi độ tuổi và phong cách khác nhau. Nếu là một tín đồ hàng hiệu có thể tìm mua các mẫu áo sơ mi hàng hiệu họa tiết của các hãng nổi tiếng như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Versace…

Áo sơ mi voan xuyên thấu

Các mẫu trang phục vải voan xuyên thấu luôn có sức hút với phái đẹp, đặc biệt là các mẫu áo sơ mi cách điệu, vừa giữ được nét nhẹ nhàng nữ tính và vẫn tôn lên được sự quyến rũ gợi cảm. Để không bị lộ nội y các nàng có thể mặc áo 2 dây bên trong nhé.

Áo sơ mi nữ tay bồng

Các mẫu áo tay bồng mang hơi hướng phong cách quý tộc châu Âu, với bàn tay thiết kế tài tình của các nhà tạo mẫu, các mẫu áo sơ mi tay bồng trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Các nàng khi diện mẫu áo này đều toát lên khí chất thời thượng của thời trang cao cấp.

Áo sơ mi nữ cổ thủ thư

Mẫu áo sơ mi cổ thủ thư phù hợp cho những cô nàng công sở và những ai theo đuổi phong cách vintage. Với mỗi chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau thì mẫu áo sơ mi nữ này sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng, nếu muốn biến hóa đa dạng phong cách hãng thử ngay mẫu áo này nhé.

Ngoài ra còn rất nhiều các kiểu áo sơ mi nữ đẹp khác như áo cổ thuyền, áo cổ trụ, áo bèo nhún, áo vạt dài, áo freesize…Vì vậy các nàng có thể thỏa thích để chọn được mẫu áo phù hợp và ưng ý.

Xu hướng mặc đẹp với 10 cách phối đồ cho áo sơ mi nữ

Áo sơ mi và áo len ghile

Với những ai theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhất định sẽ bị thu hút với cách phối đồ giữa áo sơ mi và áo len ghile, đây là set đồ thích hợp cho những ngày thu lạnh hoặc mùa xuân mát mẻ. Đây là xu hướng mặc đẹp cùng áo sơ mi đang hot nhất thời điểm hiện nay, nàng có thể diện để đi học, đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều rất tuyệt.

Hãy chọn áo sơ mi bên trong và áo ghile bên ngoài có màu sắc tương phản để làm nổi bậ lên cả 2 trang phục này nhé. Set áo này mặc cùng quần jeans, quần âu hay các loại chân váy đều rất xinh.

Áo sơ mi nữ mix với cardigan len khoác hờ

Áo cardigan kết hợp với sơ mi không còn quá mới mẻ, tuy nhiên để biến tấu trở nên độc đáo và thời trang hơn thì thay vì mặc vào thì chỉ khoác hờ trên vai mà thôi. Vừa mát mẻ thoải mái lại rất sành điệu đúng không.

Phối đồ với áo sơ mi nữ và chân váy midi

Chân váy midi được các nàng yêu thích sử dụng quanh năm, mặc được với mọi kiểu dáng, che đi được những khuyết điểm, mang nét nữ tính nhẹ nhàng và thời thượng. Chân váy midi có thể kết hợp được với mọi kiểu áo và áo sơ mi nữ cũng không ngoại lệ.

Mặc áo sơ mi buông nhẹ cùng chân váy midi thêm đôi giày bệt là nàng đã có set đồ bên ngoài chuẩn Hàn và lại “đa di năng” vì mặc đi đâu cũng hợp.

Mặc áo sơ mi nữ trắng với áo blazer mỏng

Áo blazer khoác ngoài áo sơ mi luôn là công thức mặc đẹp của các nàng, mang đến diện mạo thanh lịch, “sang chảnh” nhưng không kém phần nữ tính. Với set đồ này các nàng có thể thỏa thích biến tấu các màu sắc và họa tiết ấn tượng, sử dụng tone màu tối trầm để toát lên sự sang trọng hoặc những tone màu tươi sáng thể hiện nét trẻ trung năng động.

Áo sơ mi nữ mặc cùng váy 2 dây

Nữ tính, nhẹ nhàng và vẫn xinh xắn đáng yêu thì sự kết hợp giữ áo sơ mi nữ cùng váy 2 dây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi theo phong cách này thì bạn đừng bên chọn áo sơ mi rộng quá nhé vì khi mặc váy 2 dây bên ngoài sẽ làm cộm lên không đẹp. Nếu bạn thích nét tiểu thư yêu kiều thì hãy thử chọn sơ mi vải voan màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng, vàng, xanh dương…để mặc cùng váy bên ngoài nhé.

Áo sơ mi nữ kết hợp với quần jean ống loe

Mẫu quần jean ống loe vẫn chưa bao giờ hết hot cả, vừa tôn lên đôi chân dài lại “hack” dáng cực chuẩn. Nếu nàng thấy kết hợp áo sơ mi cùng quần jean và quần âu thông thường đã nhàm chán thì quần ống loe sẽ là điểm nhấn cho set đồ với áo sơ mi thêm thời trang hơn.

Xu hướng mặc đẹp với áo sơ mi váy dấu quần

Những chiếc áo sơ mi dáng dài được các nàng khéo léo tạo thành những chiếc váy quyến rũ theo kiểu dấu quần. Bạn chỉ cần thắt thêm một cái đai lưng quanh eo là có có set đồ xinh đẹp và sành điệu để diện ra ngoài rồi nhé.

Ngoài ra để thêm phần cá tính và “chất” nàng có thể mặc quần tất lưới hoặc có họa tiết ấn tượng, đảm bảo ai cũng phải quay đầu nhìn khi thấy bạn đi qua.

Áo sơ mi và quần legging

Với những mẫu áo sơ mi đến ngang mông các nàng có thể mặc cùng với quần legging để tôn lên đôi chân dài thon thả và cũng thoải mái hơn nếu phải vận động nhiều, vì quần legging có độ co giãn rất tốt. Tuy nhiên với những ai có chân to thì cần chú ý nhé, vì quần legging sẽ không che đi khuyết điểm đó mà còn làm lộ ra hơn nữa.

Phối áo sơ mi nữ với quần short ngắn

Quần short ngắn vừa trẻ trung, gợi cảm lại dễ phối đồ. Với những cô nàng năng động có thể mix áo sơ mi demin hoặc họa tiết ấn tượng với quần short để có set đồ dạo phố sành điệu nhé.

Phối đồ với áo sơ mi nữ cách điệu cùng các mẫu chân váy

Các mẫu áo sơ mi nữ được cách điệu khá đa dạng kiểu dáng, thay đổi phần cổ áo, tay áo hay thêm các chi tiết nhấn điểm độc đáo hơn. Với những cô nàng bánh bèo hãy thử ngay kiểu áo sơ mi này nhé, phối cùng với các kiểu chân váy từ dáng dài, dáng ngắn, ôm hay xòe cũng đều xinh xắn lắm.

Những lưu ý khi chọn và mặc áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ khá dễ để phối đồ, tuy nhiên để mặc đẹp và tôn lên được vóc dáng thì các nàng cần lưu ý vài điều sau đây nhé:

- Lưu ý khi mặc áo sơ mi nữ màu trăng, các nàng không nên mặc nội y tối màu vì sẽ dễ bị lộ và trở nên phản cảm, tốt nhất là hãy mặc áo trong màu da hoặc trắng tệp với màu áo, lúc này mọi người sẽ thấy bạn là con người tinh tế trong ăn mặc.

- Với những mẫu áo sơ mi dáng rộng freesize, nàng nên tránh mặc với quần hoặc chân váy qua xòe rộng, vì sẽ làm bạn trở nên kém thon gọn và không tôn được vóc dáng. Bạn hãy kết hợp cùng với quần jeans ôm hoặc quần tây nhé, cách kết hợp này sẽ giúp bạn năng đông, trẻ trung và thời thượng hơn.

- Áo sơ mi nữ dáng dài đang khá được ưa chuộng hiện nay, để tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể và set đồ khi mặc với mẫu áo này, bạn nên chọn áo có độ dài đến hông hoặc ngang mông. Không nên mặc áo quá dài vì sẽ làm bạn trông bị lùn, tỉ lệ cơ thể không cân đối.

- Với áo sơ mi vải mỏng hãy sử dụng áo 2 dây mỏng bên trong nhé, vừa vẫn giúp nàng khoe được nét quyến rũ lại không bị hớ hênh vì lộ nội y.

- Chọn áo sơ mi có màu sắc phù hợp với làn da, nếu bạn có da trắng thì mặc màu nào cũng đều nổi, nhưng với ai có làn da ngăm đen thì không nên mặc các mẫu áo quá sáng như cam, đỏ tươi, xanh nõn chuối…vì sẽ làm da bị xỉn màu hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng nắm bắt được cách phối đồ đẹp với áo sơ mi nữ, nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành để trở nên sành điệu và quyến rũ hơn.

Nguồn: sưu tầm.

0
TTMS HOÀ HẠNH back to top